máy làm mátDiễn đàn kỹ thuật in ấn Việt Nam tải driver miễn phí tải driver máy in brother hl 2130máy làm mát không khí bằng hơi nướcmáy làm mát thông minh

Máy in Epson T60

Máy in Epson T60 phù hợp với nhiều nhu cầu in ấn như in ấn văn phòng, in ấn dành cho quảng cáo- thiết kế, in ấn dịch vụ, in ấn kiến trúc, đặc biệt có thể in hình thẻ với số lượng nhỏ mà không cần phụ thuộc vào Lab (Dòng máy in chuyên nghiệp có giá thành cực cao tới hàng tỷ đồng chuyên dụng dành cho rửa ảnh). Đọc thêm kỹ thuật in, Khung tranh treo tường giá rẻMáy làm mát không khí thông minh mini cho gia đình, Máy làm mát gia đình, Máy làm mát quán cafe, máy làm mát thông minh phòng ngủ, máy làm mát thông minh, máy làm mát không khímay lam mat di dong tải driver máy in epson l800 Download driver máy in epson 1390 win 7, win 8, win xp chợ tây ninh diễn đàn bất động sản việt nam mua bán tây ninhdiễn đàn nhà đất việt nam

Máy in Epson T50

Máy in epson T50 là dòng máy in epson in khổ A4. Dòng máy in chuyên nghiệp giá rẻ gắn mực in liên tục tiết kiệm chi phí cho bản in. Thích hợp với nhiều nhu cầu in ấn. Như in ấn văn phòng, gia đình, in ấn dịch vụ, in ấn quảng cáo, thiết kế. - Giá thành cực rẻ so với tính năng tương tự ở dòng máy in khác. Đọc thêm máy làm mát phòng ngủ, máy làm mát bằng hơi nước, máy làm mát thông minh, máy làm mát di động bằng hơi nước,  Kiến thức ngành in ấnIn hình lên áo thun lẻ tại TPHCM , máy làm mát dân dụng, máy làm mát không gian mở, diễn đàn in lụa, diễn đàn điện lạnh tải driver máy in epson t50 driver máy in epson t60 diễn đàn rao vặt tây ninh

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG MÁY IN LIÊN TỤC

Máy in gắn mực in liên tục giúp chúng ta tiết kiệm rất nhiều chi phí trong in ấn ( Tới 90%). Tuy nhiên khác với mực in chính hãng thì mực in liên tục trong quá trình sử dụng sẽ có những lỗi nhỏ mà chúng ta cần phải biết để tự khắc phục.

Bây giờ chúng ta sẽ cùng www.mayintiepmuc.com tìm hiểu cách thức sử dụng máy in này như thế nào để đạt hiệu suất tối đa và trách gặp phải những những sự cố nhỏ gây phiền phức trong quá trình in ấn nhé.

1. VẬN CHUYỂN MÁY IN:

Khi vận chuyển máy in điều quan trọng nhất là tránh để mực chảy ngược vào trong gây chết đầu phun. Do vậy để vận chuyển máy an toàn bạn phải nút chặt hết các nút ở bình mực lớn ở ngoài. Đồng thời gấp đôi dây dẫn mực và sử dụng băng keo hoặc dây thun quấn chặt lại. Tất cả những động tác này mục đích giúp mực không di chuyển qua lại giữa hệ thống vào đầu phun.

2. VỊ TRÍ ĐẶT MÁY IN:

Vị trí nào để máy in thích hợp nhất: Khi sử dụng bạn kê cao máy in lên cao hơn từ 3 đến 5 cm so với bình mực ngoài. Lam tương tự với bình mực thải, Tránh trường hợp bình mực thải để thấp quá sẽ làm cho mực ở hệ thống chảy xuống mực thải.

3. CÁC LỖI THƯỜNG GẶP KHI SỬ DỤNG MỰC IN LIÊN TỤC:

Tình trạng thường gặp nhất khi sử dụng là đèn báo hết mực. ( Nút hình giọt mực ở giữa nút nguồn và nút giấy báo sáng. Đây là tình trạng phổ biến vì CHIP máy in chỉ đếm theo dung tích mực in chính hãng (10ml/màu). Trong khi mực in liên tục dung tích tới 100ml/màu. Vì vậy khi in hết dung tích tương đương với 10ml trong bình nhỏ máy sẽ báo hết mực mặc dù mực ở bình ngoài của bạn còn rất nhiều.
Để khắc phục: Bạn chỉ cần nhấn nút mực đang báo sáng cho tới lúc đầu phun chạy về vị trí có thể mở được nắp đầu phun lên. Ở bên trong đầu phun quan sát phía trên 6 bình mực bạn sẽ thấy một CHIP có chân nhô cao và có nút công tắc nhỏ ở đó. Bạn nhấn nút công tắc 1-2 lần. Giữ 1-2 giây rồi thả ra. Đậy nắp hộp đầu phun lại, nhấn lại nút đèn mực và máy sẽ hoạt động lại bình thường.
Bạn có thể tham khảo hướng dẫn xử lý lỗi máy in mực liên tục bằng Video TẠI ĐÂY

4. MÁY IN KHÔNG ĐỀU MỰC  - CÁCH KIỂM TRA VÀ XỬ LÝ

Nếu trong quá trình file hình của bạn có những đường sọc ngang liên tiếp, hoặc file in của bạn ra không đúng như màu trên màn hình ( Ví dụ in màu đỏ thì máy in ra màu tím). Đây là hiện tượng thiêu mực một màu nào đó.
Để khắc phục bạn kiểm tra xem thiếu mực màu nào và làm đều mực lại rồi in tiếp. THAM KHẢO CHI TIẾT HƯỚNG DẪN TẠI  ĐÂY.

5. MÁY IN BÁO 2 ĐÈN ĐỎ DO LỖI CƠ

Máy in Epson có 3 đèn dành cho máy in 5-6 màu, 2 đèn cho máy 4 màu , Một đèn nguồn, Một đèn mực (ở giữa), và nút đèn giấy ( bên phải). Nếu máy hoạt động bình thường thì chỉ có nút Nguồn sáng xanh. Trường hợp báo 2 đèn - đèn nguồn và đèn giây thường sẽ bị lỗi về cơ của máy in.
Bạn có thê sơ cấp cứu bằng một trong những cách sau:
  • Kiểm  tra xem có vật lạ rơi vào Load giấy máy in không?
  • Kiểm tra xem dây dẫn mực máy in định vị dài hoặc quá ngắn khiến vướng hộp đầu phun, (dây vừa là khi đầu phun chạy sát 2 bên thành máy mà không bị vướng)
  • Kéo sát hộp đầu phun qua bên phải và khởi động lại máy in.
  • Mang tới TT bảo hành để được hỗ trợ; 47 Ngô Bệ - P13 - Q.Tân Bình

6. MÁY IN BÁO 2 ĐÈN DO TRÀN BỘ NHỚ:

Sau một thời gian in được khá nhiều, máy sẽ bị tình trạng quá tải bộ nhớ và sẽ báo 2 đèn ( Đèn đỏ hình giọt mực và đèn đỏ nút giấy thay phiên nhau chớp).
Để khắc phục bạn hãy tải phần mềm Reset máy in và làm theo hướng dẫn TẠI ĐÂY.

7. BẢO QUẢN MÁY IN:

  • Để máy ở nơi khô thoáng, tránh tiếp xúc mực trực tiếp với ánh nắng mặt trời.
  • Tránh bụi rơi vào bình mực làm nghẹt đầu phun.
  • Nên sử dụng máy in thường xuyên hoặc 2-3 ngày mở ra bật nguồn và in test 1 vài bản để máy không bị khô mực.
  • Khi không in đậy nắp load giấy và khay để giấy lại, tránh bụi và chuột hay côn trùng vào làm hỏng máy in.

Hướng dẫn sử dụng máy in liên tục
Để máy cao hơn để tránh tình trạng bị chảy mực

Bản quyền thuộc Phòng bảo hành Giải Pháp IN THÀNH ĐẠT - HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG MÁY IN MỰC LIÊN TỤC
www.mayintiepmuc.com
http://mayintiepmuc.com/index.php/Huong-dan-su-dung/huong-dan-su-dung-may-in-lien-tuc.html

0 comments:

Post a Comment

 
Lên đầu