máy làm mátDiễn đàn kỹ thuật in ấn Việt Nam tải driver miễn phí tải driver máy in brother hl 2130máy làm mát không khí bằng hơi nướcmáy làm mát thông minh

Máy in Epson T60

Máy in Epson T60 phù hợp với nhiều nhu cầu in ấn như in ấn văn phòng, in ấn dành cho quảng cáo- thiết kế, in ấn dịch vụ, in ấn kiến trúc, đặc biệt có thể in hình thẻ với số lượng nhỏ mà không cần phụ thuộc vào Lab (Dòng máy in chuyên nghiệp có giá thành cực cao tới hàng tỷ đồng chuyên dụng dành cho rửa ảnh). Đọc thêm kỹ thuật in, Khung tranh treo tường giá rẻMáy làm mát không khí thông minh mini cho gia đình, Máy làm mát gia đình, Máy làm mát quán cafe, máy làm mát thông minh phòng ngủ, máy làm mát thông minh, máy làm mát không khímay lam mat di dong tải driver máy in epson l800 Download driver máy in epson 1390 win 7, win 8, win xp chợ tây ninh diễn đàn bất động sản việt nam mua bán tây ninhdiễn đàn nhà đất việt nam

Máy in Epson T50

Máy in epson T50 là dòng máy in epson in khổ A4. Dòng máy in chuyên nghiệp giá rẻ gắn mực in liên tục tiết kiệm chi phí cho bản in. Thích hợp với nhiều nhu cầu in ấn. Như in ấn văn phòng, gia đình, in ấn dịch vụ, in ấn quảng cáo, thiết kế. - Giá thành cực rẻ so với tính năng tương tự ở dòng máy in khác. Đọc thêm máy làm mát phòng ngủ, máy làm mát bằng hơi nước, máy làm mát thông minh, máy làm mát di động bằng hơi nước,  Kiến thức ngành in ấnIn hình lên áo thun lẻ tại TPHCM , máy làm mát dân dụng, máy làm mát không gian mở, diễn đàn in lụa, diễn đàn điện lạnh tải driver máy in epson t50 driver máy in epson t60 diễn đàn rao vặt tây ninh

Hướng dẫn in ấn từ điện thoại và tablet Android






Smartphone và tablet hiện đại có thể giúp bạn thực hiện việc in ấn mà không cần có máy in bên cạnh, cho phép có thể bắt đầu công việc in ấn ở bất cứ nơi nào và nhận tài liệu khi bạn đến nhà hoặc văn phòng. Sau đây là những giải pháp in ấn từ điện thoại hoặc tablet android và cách thực hiện.

Google Cloud Print

Google Cloud Print là giải pháp chính thức của Google cho việc in ấn từ các thiết bị Android bao gồm điện thoại Android, máy tính bảng Android hoặc laptop Chromebook. Để thực hiện việc này, trước đây người dùng phải sử dụng một ứng dụng in của bên thứ ba, nhưng hiện nay Google đã chính thức cung cấp ứng dụng Cloud Print của riêng mình.

Để sử dụng Google Cloud Print, bạn cần 3 điều kiện:

- Tài khoản Google.

- Một máy in hỗ trợ Cloud Print hoặc máy tính có Chrome được kích hoạt khả năng làm việc với Cloud Print để kết nối với máy in.

- Một thiết bị có khả năng in với Cloud Print (ví dụ như điện thoại Android, iOS, máy tính xách tay, hoặc máy tính bảng).

Nguyên tắc của giải pháp này là máy in được kết hợp với tài khoản Google của bạn và có thể được in ra từ bất cứ thiết bị nào hỗ trợ in với Cloud Print. Bước kế tiếp, bạn hãy cài đặt ứng dụng Google Cloud Print dành cho Android bằng cách mở trang web hoặc tài liệu muốn in trong bất kỳ ứng dụng nào, bấm nút Share và chia sẻ tài liệu đến ứng dụng Cloud Print. Bạn có thể in từ máy in, nhưng lưu ý sẽ cần phải sử dụng tài khoản Google trên cả Chrome lẫn Cloud Print.

Vì Cloud Print hoạt động trên Internet, bạn có thể sử dụng tính năng này để in tài liệu thông qua một máy in tại nhà hoặc văn phòng trong khi bạn đang ở một nơi khác. Bạn cũng có thể sử dụng Cloud Print để in ấn từ xa thông qua trình duyệt Google Chrome trên máy tính để bàn đã tích hợp hỗ trợ việc in ấn đến máy in Cloud Print. Cloud Print còn có một tính năng thú vị khác nữa, đó là bạn có thể chia sẻ máy in với các tài khoản khác của Google và cho phép người khác tiến hành in ấn với máy in của chính mình.

In thành tập tin PDF

In một tập tin thành định dạng PDF không chỉ hữu ích cho máy tính, mà cả với điện thoại và tablet Android. Cụ thể, bạn có thể in một trang web hoặc tài liệu khác thành một tập tin PDF để lưu trữ và xem lại sau này, ngay cả khi không có kết nối Internet. Tuy nhiên, chức năng in không có trong ứng dụng Android, vì vậy bạn sẽ cần phải thực hiện theo một cách khác.

Cụ thể, bạn sẽ phải sử dụng đến tính năng chia sẻ của Android bằng cách bấm vào nút Share (hoặc Share trong trình đơn tùy chọn của ứng dụng mà bạn đang sử dụng), sau đó chọn nội dung muốn chia sẻ. Cuối cùng, sử dụng một ứng dụng cho phép tiến hành chuyển đổi các trang web thành một tập tin PDF là xong.

Cloud Print là một ứng dụng cho phép bạn lưu tài liệu thành một tập tin PDF. Chỉ cần bấm vào nút Share, chọn Cloud Print và sử dụng tùy chọn Save to Google Drive, Google Drive sẽ tiến hành lưu một bản sao của trang web dưới dạng tập tin PDF, lưu trữ trong Google Drive. Nhiều ứng dụng khác cũng có thể cung cấp khả năng lưu các tài liệu để chia sẻ dưới dạng tập tin PDF.

In với máy in hỗ trợ kết nối không dây

Nhiều máy in hiện đại hỗ trợ khả năng in không dây, cho phép kết nối với máy tính qua mạng không dây. Điều này có nghĩa là smartphone hoặc tablet Android có thể kết nối với máy in không dây và thực hiện in ấn mà không cần đến cáp kết nối vật lý cần thiết.

Để làm điều này, bạn cần có một máy in không dây và một ứng dụng Android có hỗ trợ chức năng in ấn. Ví dụ, HP cung cấp chức năng ePrint trên khoảng hơn 200 máy in hiện tại, cho phép in ấn không dây bằng Android thông qua ứng dụng ePrint miễn phí tại http://tinyurl.com/bsowzn9. Epson cung cấp ứng dụng iPrint (http://tinyurl.com/7vz9r6o) trên Android nhằm hỗ trợ việc in ấn đến một loạt các máy in đời mới của công ty. Canon cung cấp ứng dụng có tên Canon Easy-PhotoPrint (http://tinyurl.com/pc8lzqz) để người sử dụng có thể in các bức ảnh (không phải là tài liệu văn bản) đến máy in thương hiệu Pixma của công ty. Samsung cung cấp ứng dụng Samsung Mobile Print (http://tinyurl.com/cvtjaam) cho hoạt động in ấn, scan và fax qua máy in laser của công ty. Điều đáng lưu ý là không có một tiêu chuẩn chung cho việc này, mỗi nhà sản xuất có một ứng dụng riêng để hỗ trợ máy in của mình.

Nếu có một máy in không dây, bạn có thể tìm kiếm trên Google Play thông qua tên nhà sản xuất máy in và tải về ứng dụng của họ và thử xem nó có làm việc với máy in của mình hay không. Nếu đối với bạn tính năng này là quan trọng, hãy kiểm tra khi mua máy in và phải biết chắc chắn rằng nó có hỗ trợ các ứng dụng nêu ở phần trên. Lưu ý rằng các ứng dụng này có sự khác biệt rất lớn về những gì mà chúng hỗ trợ, ví dụ, ứng dụng của Canon là rất hạn chế, không cho phép bạn thực hiện in tài liệu, trong khi ứng dụng của Samsung thậm chí bao gồm cả tính năng scan và fax.

In trực tiếp qua USB, buetooth hoặc máy in nối mạng

Bạn có thể sử dụng một máy in kết nối với smartphone hoặc tablet Android thông qua một cáp USB OTG, hoặc máy in không dây kết nối qua bluetooth cho công việc in ấn của mình.

Có điều, tất cả các loại máy in hỗ trợ hoạt động in ấn qua USB, bluetooth và mạng trong Windows không phải đều mang đến cho người dùng khả năng hỗ trợ hệ điều hành Android, và Google khuyến cáo người dùng sử dụng thiết lập Cloud Print trên một máy tính kết nối với máy in trong trường hợp này.

Nếu muốn in trực tiếp đến một máy in theo cách này, bạn sẽ phải sử dụng một ứng dụng của bên thứ ba. Đáng buồn là hiện nay chưa có ứng dụng miễn phí nào có thể mang đến cho bạn khả năng này. PrinterShare (http://tinyurl.com/d5brsef) là một ứng dụng cho phép thực hiện hoạt động in trên một mạng chia sẻ qua Windows, kết nối bluetooth và thậm chí là USB thông qua cáp USB OTG, có điều bạn phải bỏ ra khoảng 270.000 VND để sở hữu ứng dụng này, tuy nhiên bạn vẫn có thể sử dụng phiên bản dùng thử của ứng dụng trước khi mua.

Có thể Bạn quan tâm: 

0 comments:

Post a Comment

 
Lên đầu