máy làm mátDiễn đàn kỹ thuật in ấn Việt Nam tải driver miễn phí tải driver máy in brother hl 2130máy làm mát không khí bằng hơi nướcmáy làm mát thông minh

Máy in Epson T60

Máy in Epson T60 phù hợp với nhiều nhu cầu in ấn như in ấn văn phòng, in ấn dành cho quảng cáo- thiết kế, in ấn dịch vụ, in ấn kiến trúc, đặc biệt có thể in hình thẻ với số lượng nhỏ mà không cần phụ thuộc vào Lab (Dòng máy in chuyên nghiệp có giá thành cực cao tới hàng tỷ đồng chuyên dụng dành cho rửa ảnh). Đọc thêm kỹ thuật in, Khung tranh treo tường giá rẻMáy làm mát không khí thông minh mini cho gia đình, Máy làm mát gia đình, Máy làm mát quán cafe, máy làm mát thông minh phòng ngủ, máy làm mát thông minh, máy làm mát không khímay lam mat di dong tải driver máy in epson l800 Download driver máy in epson 1390 win 7, win 8, win xp chợ tây ninh diễn đàn bất động sản việt nam mua bán tây ninhdiễn đàn nhà đất việt nam

Máy in Epson T50

Máy in epson T50 là dòng máy in epson in khổ A4. Dòng máy in chuyên nghiệp giá rẻ gắn mực in liên tục tiết kiệm chi phí cho bản in. Thích hợp với nhiều nhu cầu in ấn. Như in ấn văn phòng, gia đình, in ấn dịch vụ, in ấn quảng cáo, thiết kế. - Giá thành cực rẻ so với tính năng tương tự ở dòng máy in khác. Đọc thêm máy làm mát phòng ngủ, máy làm mát bằng hơi nước, máy làm mát thông minh, máy làm mát di động bằng hơi nước,  Kiến thức ngành in ấnIn hình lên áo thun lẻ tại TPHCM , máy làm mát dân dụng, máy làm mát không gian mở, diễn đàn in lụa, diễn đàn điện lạnh tải driver máy in epson t50 driver máy in epson t60 diễn đàn rao vặt tây ninh

Hướng dẫn Cài đặt máy in trong Windows XP

Windows XP là hệ điều hành hỗ trợ rất tốt cho công việc in ấn. Việc kết nối một máy in vào một máy tính hay một mạng máy tính đều là chuyện hết sức dễ dàng và chỉ đòi hỏi những kỹ năng máy tính tối thiểu. Hiện nay có 3 cách để bạn có thể sử dụng chức năng in ấn trên máy tính của mình:

- Kết nối trực tiếp một máy in vào máy tính của bạn thông qua cổng máy in hoặc cổng USB. Cách kết nối này còn được gọi là kết nối máy in cục bộ.

- Kết nối máy tính của bạn vào một mạng LAN để sử dụng máy in thuộc quyền sở hữu của máy khác nhưng đã đặt chế độ chia sẻ.

- Kết nối máy tính của bạn vào một mạng LAN và sử dụng một máy in được kết nối thẳng vào mạng qua một cổng mạng. Và bài viết này muốn đề cập đến việc cài đặt một máy in cục bộ.

Bạn vừa tậu một chiếc máy in mới và tất nhiên ngay lập tức muốn sử dụng chúng. Kết nối máy in cục bộ là cách thức nhanh chóng nhất giúp bạn có thể đưa mọi thư vào hoạt động. Như tên gọi của nó, kết nối máy in cục bộ là gắn trực tiếp máy in vào máy tính ca nhân của bạn và là lựa chọn duy nhất nếu máy tính của bạn không tham gia một mạng nào.

Trước tiên, tất nhiên là thao tác gắn máy in vào máy tính, nếu máy in dùng cổng USB, đơn giản là cắm thẳng nó vào máy tính.

Nếu máy in của Bạn kết nối với máy tính thông qua một cổng song song hoặc cổng nối tiếp, bạn cần tắt máy tính trước khi thực hiện thao tác kết nối, sau đó khởi động máy tính trở lại đê Windows tiến hành thao tác nhận dạng máy in.

Một số máy in ngày nay hỗ trơ cả kết nối qua cổng máy in và kết nối qua cổng USB (như các đời máy OKI chẳng hạn). Trong trường hợp đó, bạn luôn nên chọn kết nối qua cổng USB, kể cả việc phải mua một card bổ sung thêm cổng USB. USB mang đến cho mạng tốc độ nhanh hơn, dễ cài đặt hơn và cũng chiếm ít tài nguyên hệ thống hơn so với một cổng máy in truyền thống.

Giả sử bạn đã hoàn thành thao tác kết nối máy in vào máy tính:

1. Mở cửa sổ quản lý máy in. Mở menu Start, nếu thấy mục Printer and Faxes thì nhấp chọn nó, nếu không thì chọn Control Panel > Printers and Faxes để mở cửa sổ quản lý máy in.

Tại cửa sổ này sẽ hiện tất cả các máy in trên máy tính của bạn, bao gồm cả máy in cục bộ cũng như máy in mạng. Nếu bạn chưa cài đặt bất cứ máy in nào thì danh sách này đơn giản là một cửa sổ rỗng.

2. Trên Printer Tasks, nhấn Adda printer: Thao tác này sẽ mở một trình thuật sĩ giúp bạn thêm một máy in vào danh sách quản lý.

3. Nhấn Next. Bước này sẽ là một hộp thoại cho phép bạn xác định máy in bạn muốn cài đặt là một máy in cục bộ hay một máy in mạng. Bạn chọn lựa chọn Local printer attached to this computer.


4. Plug and Play. Nếu máy in của bạn kết nối với máy tính thông qua cổng USB, nó là Plug and Play, khi đó bạn đánh dấu chọn hộp kiểm Automatically detect and install my Plug and Play printer.


Nếu bạn chọn hộp kiểm này, trình thuật sĩ sẽ tìm kiếm máy in trên tất cả các cổng. Khi máy in được tìm thấy, nó sẽ cài đặt driver cần thiết cho máy in, bạn có thể nhảy ngay đến bước 9 nếu hoàn tất bước này.

5. Khi bước 4 không thể hoàn tất hoặc máy in của bạn không kết nối thông qua cổng máy in thì bước này bạn cần chỉ định bạn đã kết nối máy in vào máy tính qua cổng nào.

6. Chọn lựa một cổng thích hợp và nhấn Next để sang mục kế tiếp. Nếu bạn dùng kết nối thông qua cổng máy in thì không có vấn đề gì vì hầu hết các máy tính ngày nay chỉ có một cổng máy in duy nhất, nhưng nếu bạn kết nối thông qua cổng nối tiếp thì hơi có chút phiền phức vì các máy tính thường có đến hai cổng nối tiếp. Thông thường, ngay bên cạnh các cổng đều có chú thích tên của no nhưng nếu bạn không thể xác định được thì cứ chọn COM1. Nếu qua bước này, bạn vẫn không tìm thấy máy in thì co nghĩa nó nằm trên cổng COM2.

7. Chọn lựa một máy in tư danh sách. Sau bước chỉ định cổng, bạn cần lựa chọn máy in của mình từ danh sách liệt kê, bạn xem chính xác tên cùng model máy in của mình trên tài liệu đi kèm máy in. Nếu trong danh sách không có máy in của bạn, bạn nhấn Have disk để thực hiện thao tác cài driver máy in từ CD hay đĩa mềm đi kèm.

8. Đặt tên máy in và xác định máy in mặc định. Bạn nhập vào một tên bất kỳ cho máy in của mình và chọn hộp chọn lựa máy in cơ bản nếu đây là máy in đầu tiên của bạn. Nhấn Next để sang bước kế tiếp.

9. Chia sẻ máy in. Nếu bạn muốn chia sẻ máy in của những thành viên khác trong mạng, chọn hộp chọn lựa Share name va nhập vào một tên để xác định no trên mạng. Nếu không muốn chia sẻ máy in hoặc bạn không có kê nối với bất cứ mạng cục bộ nào khác, chọn hộp chọn lựa còn lại. Nhấn Next để sang bước kế tiếp.

Nếu chọn lựa chia sẻ máy in, bạn sẽ cần thêm một bước nhập thêm các thông tin về máy in của bạn để các thành viên trên mạng dễ dàng tham chiếu.

10. In thử một trang. Bước này sẽ yêu cầu bạn in thử một trang, tất nhiên nên chọn hộp lựa chọn Yes để thưởng thức thành quả của mình chứ.

11. Xem lại thông tin của toàn bộ quá trình làm việc.

12. Nhấn Finish để kết thúc trình thuật sĩ và tiến hành in thử. Nếu trang in thử thành công, nhấn OK để kết thúc công việc. Nếu không, nhấn nút Trouble Shoot và theo các bước hướng dẫn của nó để chẩn đoán vấn đề.

Bài viết: Hướng dẫn cài đặt máy in trên WIN XP

Link: 

Tìm từ Google.com

Cài đặt máy in

Hướng dẫn cài đặt máy in

Hướng dẫn Cài đặt máy in trong Windows XP

0 comments:

Post a Comment

 
Lên đầu