máy làm mátDiễn đàn kỹ thuật in ấn Việt Nam tải driver miễn phí tải driver máy in brother hl 2130máy làm mát không khí bằng hơi nướcmáy làm mát thông minh

Máy in Epson T60

Máy in Epson T60 phù hợp với nhiều nhu cầu in ấn như in ấn văn phòng, in ấn dành cho quảng cáo- thiết kế, in ấn dịch vụ, in ấn kiến trúc, đặc biệt có thể in hình thẻ với số lượng nhỏ mà không cần phụ thuộc vào Lab (Dòng máy in chuyên nghiệp có giá thành cực cao tới hàng tỷ đồng chuyên dụng dành cho rửa ảnh). Đọc thêm kỹ thuật in, Khung tranh treo tường giá rẻMáy làm mát không khí thông minh mini cho gia đình, Máy làm mát gia đình, Máy làm mát quán cafe, máy làm mát thông minh phòng ngủ, máy làm mát thông minh, máy làm mát không khímay lam mat di dong tải driver máy in epson l800 Download driver máy in epson 1390 win 7, win 8, win xp chợ tây ninh diễn đàn bất động sản việt nam mua bán tây ninhdiễn đàn nhà đất việt nam

Máy in Epson T50

Máy in epson T50 là dòng máy in epson in khổ A4. Dòng máy in chuyên nghiệp giá rẻ gắn mực in liên tục tiết kiệm chi phí cho bản in. Thích hợp với nhiều nhu cầu in ấn. Như in ấn văn phòng, gia đình, in ấn dịch vụ, in ấn quảng cáo, thiết kế. - Giá thành cực rẻ so với tính năng tương tự ở dòng máy in khác. Đọc thêm máy làm mát phòng ngủ, máy làm mát bằng hơi nước, máy làm mát thông minh, máy làm mát di động bằng hơi nước,  Kiến thức ngành in ấnIn hình lên áo thun lẻ tại TPHCM , máy làm mát dân dụng, máy làm mát không gian mở, diễn đàn in lụa, diễn đàn điện lạnh tải driver máy in epson t50 driver máy in epson t60 diễn đàn rao vặt tây ninh

Giấy in phun - Giấy in phun là gì?


Giấy in phun (Giấy in ảnh) là loại giấy có tráng phủ lên mặt một lớp hợp chất vô cơ, chủ yếu để giấy có độ bóng và ngăn mực in phun loang ra trong giấy, giúp bản in có được màu sắc chính xác, trong trẻo, sắc sảo, nét và tuổi thọ lâu.

Giấy in phun được thiết kế đặc biệt cho các máy in phun, thường có thể nhận biết thông qua định lượng, độ sáng, độ mịn và độ đục của tờ giấy.

Gợi ý một số dòng máy in phun nên dùng

Máy in Epson T50 , Máy in Epson T60 , Máy in Epson 1390, Máy in Epson 1400 .

In phun chuẩn đòi hỏi giấy in phải có độ hút nước vừa đủ để bắt mực nhưng lại phải tránh độ loang của dung môi mực (và do đó, mực in phun) trên bề mặt và trong lòng tờ giấy.

Các loại giấy văn phòng thông dụng (định lượng 45 - 180gsm) đều có thể dùng để in phun được, tuy nhiên, đạt kết quả in tốt nếu chỉ in chữ hoặc hình vẽ đồ họa không đòi hỏi độ chính xác về màu sắc cao. Những bản in có vùng in (phần tử in) lớn, ví dụ trong các bản in hình ảnh hoặc hình vẽ đồ họa có mảng màu rộng có thể làm co giãn dẫn tới cong giấy, đặc biệt là khi in phun lên hai mặt giấy; khi đó, giấy không chuyên dụng sẽ bị hút, ngấm mực từ cả hai phía vào dẫn tới màu in có thể nhìn xuyên qua tờ giấy từ mặt này qua mặt kia. Các loại giấy văn phòng thông thường này không được khuyến khích sử dụng để in phun hình ảnh còn vì tông màu nghèo nàn, tạo nên bản in xám xịt, không sống động.

Dù dùng giấy nào thì trong khi in, nên điều chỉnh lựa chọn loại giấy trong cửa sổ in của chương trình để đạt kết quả in tốt nhất.


Bài viết : Giấy in phun - Giấy in phun là gì?

Link: http://mayinlientucepson.blogspot.com/2014/09/giay-in-phun-giay-in-phun-la-gi.html

0 comments:

Post a Comment

 
Lên đầu