máy làm mátDiễn đàn kỹ thuật in ấn Việt Nam tải driver miễn phí tải driver máy in brother hl 2130máy làm mát không khí bằng hơi nướcmáy làm mát thông minh

Máy in Epson T60

Máy in Epson T60 phù hợp với nhiều nhu cầu in ấn như in ấn văn phòng, in ấn dành cho quảng cáo- thiết kế, in ấn dịch vụ, in ấn kiến trúc, đặc biệt có thể in hình thẻ với số lượng nhỏ mà không cần phụ thuộc vào Lab (Dòng máy in chuyên nghiệp có giá thành cực cao tới hàng tỷ đồng chuyên dụng dành cho rửa ảnh). Đọc thêm kỹ thuật in, Khung tranh treo tường giá rẻMáy làm mát không khí thông minh mini cho gia đình, Máy làm mát gia đình, Máy làm mát quán cafe, máy làm mát thông minh phòng ngủ, máy làm mát thông minh, máy làm mát không khímay lam mat di dong tải driver máy in epson l800 Download driver máy in epson 1390 win 7, win 8, win xp chợ tây ninh diễn đàn bất động sản việt nam mua bán tây ninhdiễn đàn nhà đất việt nam

Máy in Epson T50

Máy in epson T50 là dòng máy in epson in khổ A4. Dòng máy in chuyên nghiệp giá rẻ gắn mực in liên tục tiết kiệm chi phí cho bản in. Thích hợp với nhiều nhu cầu in ấn. Như in ấn văn phòng, gia đình, in ấn dịch vụ, in ấn quảng cáo, thiết kế. - Giá thành cực rẻ so với tính năng tương tự ở dòng máy in khác. Đọc thêm máy làm mát phòng ngủ, máy làm mát bằng hơi nước, máy làm mát thông minh, máy làm mát di động bằng hơi nước,  Kiến thức ngành in ấnIn hình lên áo thun lẻ tại TPHCM , máy làm mát dân dụng, máy làm mát không gian mở, diễn đàn in lụa, diễn đàn điện lạnh tải driver máy in epson t50 driver máy in epson t60 diễn đàn rao vặt tây ninh

Mẹo tiết kiệm giấy cho máy in Epson T60

Tiết kiệm tài nguyên và giúp bảo vệ môi trường bằng những mẹo hữu ích nhằm hạn chế lượng giấy dùng cho máy in Epson T60 của bạn:


Phần "Properties " của Epson Stylus® Photo T60 cho phép bạn chọn chất lượng in và kích cỡ giấy. Bạn có thể tiết kiệm được một lượng đáng kể mực và giấy bởi bằng cách lựa chọn giấy đúng kích cỡ và chế độ in nháp.


Gợi ý: MUCINUYTIN.COM Bán máy in epson t60 và các thiết bị nghành in ấn như máy cán màng, máy ép plastic giá tốt




Máy in Epson T60 có thể được thiết lập để in lên đến 4 trang gộp vào 1 trang, tiết kiệm giấy và thời gian.

Tối ưu hóa các thiết lập in - Đối với các tài liệu không đòi hỏi chất lượng cao như các trang internet tham khảo hoặc email, hãy thiết lập máy in laser của bạn ở chế độ in nháp (draft mode) hoặc in trắng đen, và thu nhỏ nhiều trang vào một tờ giấy để tiết kiệm giấy và mực. Gom 2 trang vào 1 trang là lựa chọn hợp lý cho hầu hết các tài liệu, 4 vào 1 là tốt cho các slide thuyết trình. Bạn còn có thể tiết kiệm giấy nhiều hơn bằng cách in trên cả hai mặt giấy bằng cách in các trang lẻ trước vào 1 mặt, rồi đến các trang chẵn sau, vào mặt còn lại.

Tái sử dụng giấy - Dành ra 2 khay chứa giấy đã qua sử dụng cho máy in Epson Stylus® Photo T60 của bạn. 1 khay chuyên chứa giấy đã dùng 1 mặt với nội dung không quan trọng, sẽ được tận dụng mặt còn trống để in nháp; khay kia chứa giấy đã in kín 2 mặt, dùng để gửi tái chế thay vì vứt bỏ.

Tắt nguồn - Khi dùng Epson Stylus® Photo T60 trong Văn phòng, bạn có thể tắt máy in sau giờ làm việc và cuối tuần để tiết kiệm điện.

Thiết lập giấy in - Trong thiết lập máy in laser của bạn, chắc chắn rằng bạn đã đặt đúng kích cỡ giấy mặc định. Trong lần đầu tiên cài đặt, máy in sẽ chọn in theo khổ Letter, một khổ giấy của Mỹ, thay vì khổ A4 thông dụng trong khu vực này. Khổ A4 dài hơn, chứa được nhiều dòng hơn. Bạn cũng có thể giảm lề giấy mặc định, kích thước font chữ và khoảng cách dòng để chứa nhiều văn bản hơn nữa trên một trang. Bạn cần phải thiết lập những thông số này bằng cách nhấp chuột phải vào biểu tượng máy in đang dùng trong "Printers & Fax" của Control Panel, nếu không các thiết lập sẽ không được nhớ cho lần in sau.

Xem trước bản in- Càng cẩn thận càng tốt, xem bản in của bạn trước khi nhấn nút in. Bạn có thể tối ưu hóa các trang sẽ in bằng cách điều chỉnh lề giấy để chứa nhiều văn bản hơn, tránh lãng phí giấy do các trang in quá ít chữ. Đối với các tài liệu, sử dụng tính năng "shrink to fit" của Microsoft Word để cố gắng thu văn bản của bạn vào một trang in duy nhất.



Link chia sẻ: http://mayinlientucepson.blogspot.com/2013/10/thu-thuat-tiet-kiem-giay-voi-may-in.html

Tìm từ Google.com

Tiết kiệm giấy khi in ấn

Tiết kiệm giấy với máy in epson

Thủ thuật tiết kiệm giấy khi in



muc in thanh dat ,      may in epson      , máy in epson t50     , may in epson t60    ,    máy in epson 1390 ,       giay in anh ,   máy ép platic ,   may can mang ,    may in epson l300


0 comments:

Post a Comment

 
Lên đầu