máy làm mátDiễn đàn kỹ thuật in ấn Việt Nam tải driver miễn phí tải driver máy in brother hl 2130máy làm mát không khí bằng hơi nướcmáy làm mát thông minh

Máy in Epson T60

Máy in Epson T60 phù hợp với nhiều nhu cầu in ấn như in ấn văn phòng, in ấn dành cho quảng cáo- thiết kế, in ấn dịch vụ, in ấn kiến trúc, đặc biệt có thể in hình thẻ với số lượng nhỏ mà không cần phụ thuộc vào Lab (Dòng máy in chuyên nghiệp có giá thành cực cao tới hàng tỷ đồng chuyên dụng dành cho rửa ảnh). Đọc thêm kỹ thuật in, Khung tranh treo tường giá rẻMáy làm mát không khí thông minh mini cho gia đình, Máy làm mát gia đình, Máy làm mát quán cafe, máy làm mát thông minh phòng ngủ, máy làm mát thông minh, máy làm mát không khímay lam mat di dong tải driver máy in epson l800 Download driver máy in epson 1390 win 7, win 8, win xp chợ tây ninh diễn đàn bất động sản việt nam mua bán tây ninhdiễn đàn nhà đất việt nam

Máy in Epson T50

Máy in epson T50 là dòng máy in epson in khổ A4. Dòng máy in chuyên nghiệp giá rẻ gắn mực in liên tục tiết kiệm chi phí cho bản in. Thích hợp với nhiều nhu cầu in ấn. Như in ấn văn phòng, gia đình, in ấn dịch vụ, in ấn quảng cáo, thiết kế. - Giá thành cực rẻ so với tính năng tương tự ở dòng máy in khác. Đọc thêm máy làm mát phòng ngủ, máy làm mát bằng hơi nước, máy làm mát thông minh, máy làm mát di động bằng hơi nước,  Kiến thức ngành in ấnIn hình lên áo thun lẻ tại TPHCM , máy làm mát dân dụng, máy làm mát không gian mở, diễn đàn in lụa, diễn đàn điện lạnh tải driver máy in epson t50 driver máy in epson t60 diễn đàn rao vặt tây ninh

* Trước khi chon một loại máy in Bạn cần hiểu rõ nhu cầu sử dụng của bản thân ưu nhược điểm của các công nghệ in ấn hiện nay, cũng như cách đọc thông số máy in và những tính năng phụ khác.
Hiểu rõ nhu cầu sử dụng


Trên nguyên tắc chỉ chi một khoản tiền phù hợp cho một chiếc máy in đúng với nhu cầu thực tế, bạn phải xác định rõ những việc cần làm đối với nó. Trước hết, cần trả lời những câu hỏi sau:

Bạn chỉ in trắng? hay Bạn thường xuyên in màu, in ảnh... (in ấn gia đình hay in ấn dịch vụ)

Theo đó, nếu rất hiếm khi phải in màu thì chỉ cần đầu tư một chiếc máy in trắng đen là đủ. Còn chất liệu in sẽ quyết định công nghệ in, từ đó sẽ cho biết bạn cần phải mua chiếc máy in thế nào. Riêng về tần suất in dự kiến sẽ thực hiện, hãy kết hợp với thông số trên máy in để chọn được sản phẩm vừa ý.

Công nghệ máy in

Hiện nay, máy in chủ yếu còn các dòng in kim, in phun, in laser và LED. Nếu hiểu rõ nhu cầu sử dụng của bản thân, bạn dễ dàng xác định dòng máy in, cũng như công nghệ in sẽ phục vụ tốt công việc của mình. Theo đó, máy in kim đã gần như không còn trên thị trường do nhiều nhược điểm (tốc độ in chậm, phát tiếng ồn khi in). Còn máy in phun và máy in laser là hai dòng đang được ưa chuộng hiện nay vì giá thành vừa phải, chất lượng tốt. Máy in LED là sản phẩm lý tưởng để dùng trong phòng làm việc vì chất lượng tốt, tốc độ in nhanh, êm, tuy có giá thành cao hơn nên vẫn chưa được nhiều người lựa chọn.

Vì vậy Bạn chỉ nên quan tâm hai lựa chọn là máy in phun và máy in laser.


Máy in phun màu sử dụng nhiều bình mực khác nhau để pha khi in.

Thực tế, máy in phun thường cho chất lượng in tốt hơn so với máy in laser (phù hợp để in màu, in ảnh), nhưng bù lại tốc độ in của máy in laser vượt trội hơn máy in phun. Bên cạnh đó, máy in phun có ưu điểm là rẻ hơn, tương thích với nhiều chất liệu in khác nhau, như giấy thường, giấy in ảnh, kể cả vải. Thêm nữa, máy in phun sử dụng loại mực ở dạng lỏng nên rất dễ bị khô nếu không sử dụng thường xuyên; còn máy in laser sử dụng mực in ở dạng bột mịn khô nên cho thời gian sử dụng bền lâu hơn.

Máy in phun cho chất lượng in ảnh đẹp, sắc nét.

Thông qua những đặc điểm trên, người mua nên chọn máy in laser nếu có nhu cầu in ấn thường xuyên, đòi hỏi tốc độ nhanh để in số lượng lớn. Xét về vấn đề chi phí, bạn dễ dàng mua được một chiếc máy in phun, nhưng tuổi thọ, chi phí cho mực in thì rất đắt nếu Bạn sử dụng mực in chính hãng. Hiện nay giải pháp tối ưu tốt nhất là thường gắn hệ thống mực in liên tục nhưng vẫn cho ra bản in đẹp và chất lượng gần bằng mực in chính hãng.

Một số tính năng ưu việt khi gắn mực in liên tục là có thể ứng dụng công nghệ in chuyển nhiệt lên áo thun, ly sứ khi gắn mực in chuyển nhiệt (tham khảo bài viết: công nghệ in chuyển nhiệt)

Bài viết: Chon mua máy in tốt và đúng nhu cầu in ấn

Link: http://mayinlientucepson.blogspot.com/2013/11/chon-mua-may-in-tot-va-ung-nhu-cau-in-an.html


0 comments:

Post a Comment

 
Lên đầu