máy làm mátDiễn đàn kỹ thuật in ấn Việt Nam tải driver miễn phí tải driver máy in brother hl 2130máy làm mát không khí bằng hơi nướcmáy làm mát thông minh

Máy in Epson T60

Máy in Epson T60 phù hợp với nhiều nhu cầu in ấn như in ấn văn phòng, in ấn dành cho quảng cáo- thiết kế, in ấn dịch vụ, in ấn kiến trúc, đặc biệt có thể in hình thẻ với số lượng nhỏ mà không cần phụ thuộc vào Lab (Dòng máy in chuyên nghiệp có giá thành cực cao tới hàng tỷ đồng chuyên dụng dành cho rửa ảnh). Đọc thêm kỹ thuật in, Khung tranh treo tường giá rẻMáy làm mát không khí thông minh mini cho gia đình, Máy làm mát gia đình, Máy làm mát quán cafe, máy làm mát thông minh phòng ngủ, máy làm mát thông minh, máy làm mát không khímay lam mat di dong tải driver máy in epson l800 Download driver máy in epson 1390 win 7, win 8, win xp chợ tây ninh diễn đàn bất động sản việt nam mua bán tây ninhdiễn đàn nhà đất việt nam

Máy in Epson T50

Máy in epson T50 là dòng máy in epson in khổ A4. Dòng máy in chuyên nghiệp giá rẻ gắn mực in liên tục tiết kiệm chi phí cho bản in. Thích hợp với nhiều nhu cầu in ấn. Như in ấn văn phòng, gia đình, in ấn dịch vụ, in ấn quảng cáo, thiết kế. - Giá thành cực rẻ so với tính năng tương tự ở dòng máy in khác. Đọc thêm máy làm mát phòng ngủ, máy làm mát bằng hơi nước, máy làm mát thông minh, máy làm mát di động bằng hơi nước,  Kiến thức ngành in ấnIn hình lên áo thun lẻ tại TPHCM , máy làm mát dân dụng, máy làm mát không gian mở, diễn đàn in lụa, diễn đàn điện lạnh tải driver máy in epson t50 driver máy in epson t60 diễn đàn rao vặt tây ninh

Máy in Epson T60 in không ra mực

Khi in đầu phun của máy in Epson T60 không phun ra mực, làm hình in bị thiếu màu, thông thường tình trạng này được gọi là “đầu phun bị nghẹt”.

Các yếu tố chình khiến đầu phun bị tắc

1. Mực in đọng lại trên đầu phun đến một mức nào đó thì sẽ làm bít lỗ phun, đây cũng là tình trạng thường gặp nhất, chất hòa tan trong nước mực phải được bay hơi hết thì mới có thể làm khô bề mặt hình in, vì thế mực in cũng được xem là chất lỏng bay hơi. Khi in, mực thường đọng lại một ít trên bề mặt lỗ phun, phần mực đọng lại này khi bay hơi hết sẽ từ từ làm cho lỗ phun nhỏ đi hoặc làm bít lỗ phun. Do chỉ ở bề ngoài của lỗ phun, nên rất dễ dàng vệ sinh hết, đây cũng chính là nguyên nhân chúng ta phải thường xuyên rửa đầu phun.

2. Card tinh thể áp điện bị hư: đầu phun sẽ không thể phun mực được, thường thì card tinh thể này chỉ sử dụng khoảng trong 1 năm, trong những xưởng có cường độ làm việc cao thì không thể sự dụng đến 1 năm cũng là điều bình thường.

3. Card tinh thể áp điện quá tải: hiện tượng là đầu phun lúc ra mực lúc thì không, đặc biệt trong trường hợp cần phun lượng mực nhiều(tất là lúc hình in cần in dưới chế độ màu đậm)hiện tượng nghẹt sẽ thể hiện rõ nét nhất, lúc này cách tốt nhất là nên thay 1 đầu phun mới.

4. Lưới lọc bên trong đầu phun bị nghẹt gây nên mực không thể phun ra: những đầu phun đã sử dụng lâu ngày, đặc biệt đối với các xưởng in thường xuyên không chạy hàng vào ca tối, mực in trong đầu phun không lưu động trong thời gian dài, sẽ dễ dính vào lưới lọc và các vách đầu phun, làm cho diện tích lưu động của mực in nhỏ đi gây nên tình trạng không thể phun ra mực. Những thiết bị chuyên dụng hiện nay sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này.

5. Độ dính của mực in quá cao hay quá thấp: độ dính của mực in quá cao sẽ khiến tính lưu động của mực in thấp, tất là quá lỏng sẽ rất dễ xảy ra tình trạng hút không khí vào, tinh thể điện áp sẽ không thể hút được mực in, đầu phun phun ra chỉ toàn là không khí. Nguyên nhân kể trên có thể khiến đầu phun không thể phun ra mực, vì thế các nhà cung cấp đã khuyên khách hàng nên để mực in tại môi trường sử dụng ít nhất 24giờ trước khi sử dụng. Vì nhiệt độ thấp thì độ dính của mực in tăng cao, ngược lại khi nhiệt độ cao thì độ dính của mực in sẽ giảm, và độ chênh lệch này là khá lớn cho nên khi chúng ta sử dụng 2 loại mực có sự chênh lệch về độ dính chung với nhau, thì rất dễ xảy ra hiện tượng đầu phun không phun ra mực.

6. Sự cố con chíp điện: khi con chíp điện đã có thời gian sử dụng khá dài hoặc đã bám khá nhiều bụi bẩm hoặc mực, sẽ có ảnh hưởng đến điện áp của đầu phun, gây nên tình trạng đầu phun không thể phun ra mực được.

7. Loại mực: Một số xưởng sản xuất đã không khống chế được hoá chất làm khô trong mực, làm cho mực in khô quá nhanh dễ làm đầu phun bị nghẹt. Tuy rằng có thể rửa thông, nhưng tình trạng này sẽ tiếp diễn thường xuyên, một khi sử dụng trong thời gian dài mà quên làm thao tác bảo dưỡng đầu phun, thì sẽ gây tổn hại đến đầu phun trong lần sử dụng tếip theo.

8. Thay đổi mực in thường xuyên: có rất nhiều tình huống khi thay mực in mà không bảo dưỡng tốt đầu phun thì cũng sẽ ảnh hưởng đến trạng thái hoạt động của đầu phun hiện có.

9. Nhiệt độ và độ ẩm của môi trường sử dụng: nhiệt độ thích hợp nhất là từ 22-25oC, độ ẩm từ 40-70%, nhiệt độ quá cao hay quá thấp sẽ ảnh hưởng đến độ dính của mực in, rồi sẽ xuất hiện hiện tượng thiếu mực trong đầu phun, và đó cũng thường khiến mọi người ngộ nhận là tình trạng “nghẹt đầu phun”.

Một số lưu ý khi Máy in Epson T60 in không ra mực:

Link chia sẻ: 

Bài viết liên quan:

Máy in Epson T50 in sai màu




0 comments:

Post a Comment

 
Lên đầu