máy làm mátDiễn đàn kỹ thuật in ấn Việt Nam tải driver miễn phí tải driver máy in brother hl 2130máy làm mát không khí bằng hơi nướcmáy làm mát thông minh

Máy in Epson T60

Máy in Epson T60 phù hợp với nhiều nhu cầu in ấn như in ấn văn phòng, in ấn dành cho quảng cáo- thiết kế, in ấn dịch vụ, in ấn kiến trúc, đặc biệt có thể in hình thẻ với số lượng nhỏ mà không cần phụ thuộc vào Lab (Dòng máy in chuyên nghiệp có giá thành cực cao tới hàng tỷ đồng chuyên dụng dành cho rửa ảnh). Đọc thêm kỹ thuật in, Khung tranh treo tường giá rẻMáy làm mát không khí thông minh mini cho gia đình, Máy làm mát gia đình, Máy làm mát quán cafe, máy làm mát thông minh phòng ngủ, máy làm mát thông minh, máy làm mát không khímay lam mat di dong tải driver máy in epson l800 Download driver máy in epson 1390 win 7, win 8, win xp chợ tây ninh diễn đàn bất động sản việt nam mua bán tây ninhdiễn đàn nhà đất việt nam

Máy in Epson T50

Máy in epson T50 là dòng máy in epson in khổ A4. Dòng máy in chuyên nghiệp giá rẻ gắn mực in liên tục tiết kiệm chi phí cho bản in. Thích hợp với nhiều nhu cầu in ấn. Như in ấn văn phòng, gia đình, in ấn dịch vụ, in ấn quảng cáo, thiết kế. - Giá thành cực rẻ so với tính năng tương tự ở dòng máy in khác. Đọc thêm máy làm mát phòng ngủ, máy làm mát bằng hơi nước, máy làm mát thông minh, máy làm mát di động bằng hơi nước,  Kiến thức ngành in ấnIn hình lên áo thun lẻ tại TPHCM , máy làm mát dân dụng, máy làm mát không gian mở, diễn đàn in lụa, diễn đàn điện lạnh tải driver máy in epson t50 driver máy in epson t60 diễn đàn rao vặt tây ninh

Làm sao để đạt được hiệu quả in cao nhất từ Máy in EPSON?

Sử dụng máy in và để đạt được hiệu suất công việc tốt, hiệu quả cao là điều mà tất cả mọi người đều mong muốn.

Đối với Máy in Epsson T50, đầu in phun nằm ở trên máy in và Hầu hết các máy in Epson đều có những khe màu riêng biệt và đầu in phun dành cho in trắng đen và in màu. Và vì thế đầu in phun của máy Epson T50 sẽ chứa một lượng dự trữ mực nhỏ như là một hộp mực dự trữ khi hộp mực in phun chính đã cạn. Mỗi đầu phun của từng loại máy khác nhau sẽ tương thích với một loại mực in khác nhau.
Ở một số loại Máy in EPSON, ta có thể thay đầu in phun đen thành đầu in phun màu. Mỗi hộp mực in phun chỉ dùng được một lần nếu không thiết lập lại mạch điều khiển cho nó.
Lưu ý - Chỉ thay hộp mực khi đèn trên máy in báo hiệu hết mực. Có 2 loại đèn phân biệt cho mực đen và mực màu. Trong trường hợp phải thay hộp mực khi chưa có đèn báo hiệu, phải nhấn nút báo mực và thiết lập máy in trở lại thì mới in được bình thường.
Không được lấy hộp mực ra khỏi máy và để ra ngoài trong một thời gian dài trước khi thay hộp mực mới vì sẽ làm đầu in phun khô nhanh gây tắc mực.
Khi lấy hộp mực ra phải hết sức cẩn thận, không được làm gẫy khóa của khay chứa hộp mực. Bất kỳ một hỏng hóc nào đều sẽ làm cho máy in không hoạt động được. Sau đó máy in sẽ được thiết lập lại trở lại.
Thay hộp mực EPSON
Khi thay hộp mực, phải chuẩn bị sẵn một hộp mực cần thay thế để lắp vào vị trí hộp mực cũ đã tháo ra. Khi lắp vào, máy in phải đang ở chế độ hoạt động. Lưu ý tháo dải niêm phong trên hộp mực.
Không tháo Label trên hộp mực vì như thế không khí sẽ làm hư hộp mực.
Mở khóa của khay hộp mực lấy hộp mực cần thay thế ra, lắp hộp mực mới vào vị trí cũ rồi đóng khóa. Kế tiếp, ta dùng chức năng vệ sinh đầu in phun được thiết lập sẵn trên máy in để vệ sinh đầu in phun từ một đến 2 lần. Sau đó, ta tiến hành in thử các bản in mẫu để kiểm tra chất lượng màu sắc của mực in. Chức năng tự in bản mẫu chỉ có ở một số loại máy in.
Chất lượng mực in tốt nếu chúng ta cảm thấy hài lòng về các bản in thử. Ngược lại, nếu chất lượng vẫn chưa đạt yêu cầu, ta lặp lại các bước trên thêm một vài lần nữa.
Lưu ý - Bạn có thể đọc thêm sách chỉ dẫn kèm theo máy in để biết thêm thông tin đầy đủ và chi tiết về các lỗi thường gặp của máy in.
Luôn phải in thường xuyên và nếu được là hằng ngày trên máy in Epson. Trong trường hợp máy của bạn không được sử dụng thường xuyên hoặc chỉ in đen trắng thì chúng tôi khuyên bạn ít nhất mỗi tuần một lần, bạn nên in một bản in cả đen lẫn màu. Điều này có tác dụng làm giảm nguy cơ gây khô đầu in phun làm tắc nghẽn hộp mực, khiến cho việc in ấn không được thực hiện.
Link chia sẻ: http://mayintiepmuc.com/index.php/Huong-dan-su-dung/hiu-qu-t-may-in-phun-epson.html

Nguồn: MỰC IN DẢM BẢO UY TÍN

Tìm từ Google.com

Để đạt hiệu quả cao khi sử dụng máy in Epson

0 comments:

Post a Comment

 
Lên đầu