máy làm mátDiễn đàn kỹ thuật in ấn Việt Nam tải driver miễn phí tải driver máy in brother hl 2130máy làm mát không khí bằng hơi nướcmáy làm mát thông minh

Máy in Epson T60

Máy in Epson T60 phù hợp với nhiều nhu cầu in ấn như in ấn văn phòng, in ấn dành cho quảng cáo- thiết kế, in ấn dịch vụ, in ấn kiến trúc, đặc biệt có thể in hình thẻ với số lượng nhỏ mà không cần phụ thuộc vào Lab (Dòng máy in chuyên nghiệp có giá thành cực cao tới hàng tỷ đồng chuyên dụng dành cho rửa ảnh). Đọc thêm kỹ thuật in, Khung tranh treo tường giá rẻMáy làm mát không khí thông minh mini cho gia đình, Máy làm mát gia đình, Máy làm mát quán cafe, máy làm mát thông minh phòng ngủ, máy làm mát thông minh, máy làm mát không khímay lam mat di dong tải driver máy in epson l800 Download driver máy in epson 1390 win 7, win 8, win xp chợ tây ninh diễn đàn bất động sản việt nam mua bán tây ninhdiễn đàn nhà đất việt nam

Máy in Epson T50

Máy in epson T50 là dòng máy in epson in khổ A4. Dòng máy in chuyên nghiệp giá rẻ gắn mực in liên tục tiết kiệm chi phí cho bản in. Thích hợp với nhiều nhu cầu in ấn. Như in ấn văn phòng, gia đình, in ấn dịch vụ, in ấn quảng cáo, thiết kế. - Giá thành cực rẻ so với tính năng tương tự ở dòng máy in khác. Đọc thêm máy làm mát phòng ngủ, máy làm mát bằng hơi nước, máy làm mát thông minh, máy làm mát di động bằng hơi nước,  Kiến thức ngành in ấnIn hình lên áo thun lẻ tại TPHCM , máy làm mát dân dụng, máy làm mát không gian mở, diễn đàn in lụa, diễn đàn điện lạnh tải driver máy in epson t50 driver máy in epson t60 diễn đàn rao vặt tây ninh


Máy in phun màu  Epson L555

Máy in Epson L555 là dòng máy in epson đa chức năng được trang bị tính năng in ấn, fax và kết nối wifi.

Máy in Epson L555 gắn hệ thống mực in liên tục chính hãng Epson tiết kiệm chi phí và một tính năng người dùng rất ưa chuộng là trang bị các tính năng fax, kết nối Wifi và bộ lật giấy tự động.

Hệ thống mực liên tục chính hãng của Epson tạo ra các bản in có màu sắc đẹp, trung thực, tuổi thọ cao với chi phí siêu tiết kiệm.
 


Máy in Epson L555 còn được trang bị công nghệ nạp mực tốc độ cao của Epson giúp người dùng dễ dàng tự động thay mực mà không cần mang tới kỹ thuật. Ống dẫn mực đặt biệt bên trong máy in đảm bảo dòng chảy đều và êm vào mọi thời điểm.

Có khóa hệ thống mực trong suốt quá trình di chuyển nhằm hạn chế tình trạng rò rỉ và lãng phí mực.




Epson L555 có tốc độ in vô cùng nhanh nên phù hợp với những nhu cầu in ấn nhiều của các doạch nghiệp. Vượt trội hơn độ bền cao giúp nâng cao hiệu suất hoạt động. 

Chế độ in không dây với tính năng Epson iPrint:  Chức năng kết nối Wifi giúp người dùng in và scan nhanh và liên tục trong nhóm làm việc của mình. Tính năng iPrint cho phép in không dây từ các thiết bị iOS hoặc các thiết bị Android. Với iPrint, người dùng có thể dễ dàng in các trang web, các tài liệu Microsoft Office, ảnh và file PDF từ mạng kết nối trong nhà hoặc văn phòng.

Người dùng còn có thể scan và lưu vào các thiết bị di động, như là gửi mail hoặc tải lên các dịch vụ đám mấy như Box.net, Dropbox, Evernote hoặc Google Docs. Người dùng có thể tải tính năng Epson iPrint dễ dàng từ các gian hàng ứng dụng Apple hoặc Google Play.



Độ phân giải đáng kinh ngạc lên đến 5760 dpi và việc sử dụng mực in liên tục chính hãng của Epson giúp tạo ra các bản in chất lượng vượt trội đáp ứng mọi nhu cầu kinh doanh và sáng tạo của người dùng.

Thêm nhiều tiện ích với tính năng Fax và Bộ lật giấy tự độngCác doanh nghiệp vừa và nhỏ sẽ vô cùng hài lòng với hiệu suất hoạt động ấn tượng của Epson L555 với sự tích hợp nhiều tính năng in, scan, sao chép và fax vào trong một máy in có thiết kế nhỏ gọn và vô cùng thông minh. Máy in Epson L555 được trang bị bộ lật giấy tự động 30 trang đơn chiều giúp người dùng dễ dàng thao tác scan, sao chép và fax nhiều trang dễ dàng và nhanh chóng. Chức măng Fax qua thức truyền Broadcast và qua PC cho phép người dùng gửi đồng thời nhiều tài liệu qua máy tính, trong khi đó, bộ nhớ fax 180 trang đảm bảo mội fax đến được được nhận một cách an toàn.




Mặc dù là máy in đa năng nhưng Epson L555 vẫn có thiết kế vô cùng nhỏ gọn giúp tiết kiệm không gian hơn so với các thiết kế truyền thống. Giờ đây, Các Bạn có thể thoải mái đặt máy in tại bất cứ vị trí nào trong văn phòng hay tại nhà mình.





Chế độ bảo hành 1 năm hoặc 30,000 bản in, tùy điều kiện nào đến trước.

Sản phẩm : Máy in Epson L555

Link: http://mayinlientucepson.blogspot.com/2014/06/may-in-epson-l555.html

0 comments:

Post a Comment

 
Lên đầu