máy làm mátDiễn đàn kỹ thuật in ấn Việt Nam tải driver miễn phí tải driver máy in brother hl 2130máy làm mát không khí bằng hơi nướcmáy làm mát thông minh

Máy in Epson T60

Máy in Epson T60 phù hợp với nhiều nhu cầu in ấn như in ấn văn phòng, in ấn dành cho quảng cáo- thiết kế, in ấn dịch vụ, in ấn kiến trúc, đặc biệt có thể in hình thẻ với số lượng nhỏ mà không cần phụ thuộc vào Lab (Dòng máy in chuyên nghiệp có giá thành cực cao tới hàng tỷ đồng chuyên dụng dành cho rửa ảnh). Đọc thêm kỹ thuật in, Khung tranh treo tường giá rẻMáy làm mát không khí thông minh mini cho gia đình, Máy làm mát gia đình, Máy làm mát quán cafe, máy làm mát thông minh phòng ngủ, máy làm mát thông minh, máy làm mát không khímay lam mat di dong tải driver máy in epson l800 Download driver máy in epson 1390 win 7, win 8, win xp chợ tây ninh diễn đàn bất động sản việt nam mua bán tây ninhdiễn đàn nhà đất việt nam

Máy in Epson T50

Máy in epson T50 là dòng máy in epson in khổ A4. Dòng máy in chuyên nghiệp giá rẻ gắn mực in liên tục tiết kiệm chi phí cho bản in. Thích hợp với nhiều nhu cầu in ấn. Như in ấn văn phòng, gia đình, in ấn dịch vụ, in ấn quảng cáo, thiết kế. - Giá thành cực rẻ so với tính năng tương tự ở dòng máy in khác. Đọc thêm máy làm mát phòng ngủ, máy làm mát bằng hơi nước, máy làm mát thông minh, máy làm mát di động bằng hơi nước,  Kiến thức ngành in ấnIn hình lên áo thun lẻ tại TPHCM , máy làm mát dân dụng, máy làm mát không gian mở, diễn đàn in lụa, diễn đàn điện lạnh tải driver máy in epson t50 driver máy in epson t60 diễn đàn rao vặt tây ninh

Hướng dẫn Thiết lập máy in mặc định trong Windows

Dù đang cài đặt một máy in mới hay hiện đã có nhiều máy in trong mạng nội bộ, bạn vẫn có thể chọn ra một máy dùng như mặc định, để biết chính xác nội dung cần in xuất phát từ máy in nào.


Nếu đang cài đặt một máy in mới, bạn hãy làm theo các hướng dẫn trên CD được kèm theo. Trong quá trình cài đặt, bạn nên thực hiện tuần tự theo các bước của Add Printer wizard sẽ giúp thiết lập một máy in mới của bạn thành mặc định.

Để cài đặt một máy in như mặc định trong XP, trước hết bạn nhấn chuột Start.Printers and Faxes. Trong Vista, để làm việc này, Bạn nhấn Start.Control Panel.Hardware and Sound.Printers.
-  Trong Windows 7, Bạn nhấn Start.Devices and Printers.

Nhấn phải chuột lên máy in bạn thích, chọn Set as default printer. Nhấn phải chuột lần nữa lên biểu tượng này để bảo đảm việc cài đặt là chính xác (khi trình đơn này mở, một dấu check sẽ xuất hiện cùng với dòng chữ “Set as default printer”).

Nếu trình đơn nhấn phải chuột không hiện ra “Set as default printer”, Bạn nhấn đúp chuột lên biểu tượng máy in để hiển thị Print Queue. Nhấn Printer và chọn Set as default printer trong trình đơn. Một dấu check bên cạnh khoản mục trình đơn hay biểu tượng máy in có nghĩa máy in đó là mặc định. Bạn có thể thay đổi thiết lập này bất cứ lúc nào.

Ngay cả khi đã thiết lập mặc định rồi, bạn vẫn có thể in bằng các máy in khác đã được cài đặt trên hệ thống mạng nội bộ hay trên hệ thống máy tính của bạn. Để in vào một máy in thứ hai, chỉ cần nhấn File.Print. Hộp thoại in sẽ hiển thị tất cả các máy in đã được cài đặt. Chọn một máy in và nhấn OK.

Bài viết: Hướng dẫn Thiết lập máy in mặc định trong Windows

Link:

Bài viết liên quan:




Tìm từ Google.com

Thiết lập máy in mặc định trong Windows

Hướng dẫn Thiết lập máy in mặc định trong Windows

Nguồn : PCWORD

0 comments:

Post a Comment

 
Lên đầu